Trước tình hình dịch COVID-19  vẫn đang còn diễn biến phức tạp với số ca nhiễm ngày càng gia tăng, với mong muốn được góp một phần sức lực vào công tác phòng chống dịch tại tỉnh nhà và chung tay vì một mùa tựu trường an toàn, Nhà Thuốc Thanh Phương đã thực hiện chương trình tặng quà cho các thầy cô và và các em học sinh tại 20 trường cấp 1,2,3 trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Chương trình diễn ra từ ngày 28/8/2021 đến hết ngày 4/9/2021 với sự tham gia của Bà Nguyễn Thị Phương – Giám đốc công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Thanh Phương  cùng các dược sỹ thuộc chuỗi Nhà thuốc Thanh Phương.

       Trao quà cho các thầy cô tại trường TH&THCS ÂU LÂU 

Nhà thuốc Thanh Phương trao quà tại trường THCS Lê Hồng Phong trước thềm năm học mới

Đoàn công tác của Nhà thuốc Thanh Phương thật sự rất xúc động khi nhận được sự hưởng ứng và sự đón tiếp nhiệt tình của các thầy cô và các em học sinh của 20 điểm trường.

Tổng số lượng quà Nhà thuốc Thanh Phương đã trao tặng bao gồm 200.000 chiếc khẩu trang  y tế, 23 máy đo thân nhiệt và rửa tay tự động cùng 40 chai dung dịch sát khuẩn.

Trao quà cho thầy cô và các em học sinh trường chuyên Nguyễn Tất Thành 

Bà Nguyễn Thị Phương chụp ảnh cùng cô giáo trường THCS Quang Trung

Phát biểu tại buổi tặng quà bà Phương nhấn mạnh: Nhà thuốc Thanh Phương luôn quan tâm tới công tác bảo vệ và chăm sóc giáo dục trẻ em trên địa bàn thành phố, mong sao các cháu học sinh tại các đơn vị trường học tại tỉnh nhà cố gắng học tập, rèn luyện tốt để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Bà Phương cũng chúc các thầy cô và các em học sinh có một năm học mới an toàn, đạt nhiều thành tích tốt trong công tác giảng dạy và học tập.

 

 

0877721666